Phát triển chiến lược marketing với mã QR code trên bao bì
67% người tiêu dùng muốn nói chuyện trực tiếp với thương hiệu yêu thích của họ. Giải pháp của iCheck giúp họ kết nối dễ dàng hơn với doanh nghiệp chỉ bằng thao tác quét mã QR Code trên bao bì sản phẩm.
Được các thương hiệu quen thuộc tin dùng
Được các thương hiệu quen thuộc tin dùng
KẾT NỐI VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG CỦA BẠN
Làm cho bao bì sản phẩm trở nên thông minh hơn
Liền mạch thúc đẩy các tương tác online
Làm cho sản phẩm của bạn trở thành điểm bán hàng
Thúc đẩy mua hàng trực tiếp từ sản phẩm của bạn. Từ việc gắn vị trí các điểm bán và link mua hàng online vào mã QR trên sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua lại vào những lần sau.
Cung cấp thêm thông tin sản phẩm
QR Code khiến bao bì của bạn làm được nhiều hơn thế. Gia tăng giá trị cho người tiêu dùng bằng cách chia sẻ thông tin bổ sung về sản phẩm, công thức nấu ăn, câu hỏi thường gặp, v.v. chỉ bằng thao tác quét mã QR.
Trải nghiệm người tiêu dùng của Gamify
Trò chơi hóa trải nghiệm kỹ thuật số của thương hiệu để thu hút mức độ tương tác cao hơn của người tiêu dùng với sản phẩm của bạn. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ với thương hiệu và tăng cơ hội mua hàng lặp lại.
Tăng cường niềm tin thương hiệu với những câu chuyện về sản phẩm
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ muốn một sản phẩm chất lượng mà còn có một câu chuyện đằng sau nó. Bao bì thông minh là một cách hiệu quả để cho người tiêu dùng biết thương hiệu của bạn nắm bắt các giá trị bền vững như thế nào để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.
Truyền đạt câu chuyện đằng sau sản phẩm của bạn, trực tiếp tới người tiêu dùng nhờ QR Code
So với tất cả các điểm tiếp xúc tiếp thị, người tiêu dùng tương tác gần với bao bì nhất. Chia sẻ câu chuyện về những giá trị mà sản phẩm thương hiệu của bạn mang lại sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng hơn so với các thương hiệu khác.
Minh bạch sản xuất, từ nguồn đến kệ
Truyền đạt quy trình sản xuất sản phẩm, nơi sản xuất và nguồn nguyên liệu sản xuất sản phẩm. Tính minh bạch của sản phẩm sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn những khách hàng trung thành.
Cá nhân hóa để có trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng
Tương tác online với người tiêu dùng
Sau khi người tiêu dùng quét mã QR, toàn bộ dữ liệu sẽ được thu về tài khoản quản trị mà iCheck cung cấp cho doanh nghiệp. Những dữ liệu này chia sẻ thông tin chi tiết về mô hình nhu cầu và nhu cầu cá nhân của người tiêu dùng.
Tìm hiểu từ dữ liệu hành vi của người tiêu dùng
Với dữ liệu người tiêu dùng sâu sắc từ tính năng “Khách hàng” trong tài khoản, doanh nghiệp có thể chạy các chiến dịch phù hợp để hiển thị báo cáo phân tích đối thủ cạnh tranh, thông tin sản phẩm bổ sung, v.v.
Cá nhân hóa dựa trên học tập
Với sự trợ giúp của những dữ liệu này, hãy cung cấp các chiến dịch được cá nhân hóa, cải thiện sự hài lòng, từ đó nâng cao trải nghiệm tổng thể của người tiêu dùng.
QR CODE TẠI MỖI BƯỚC
Bao bì thông minh có thể hỗ trợ như thế nào ở mọi
giai đoạn trong hành trình của người tiêu dùng
Ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng
Sử dụng mã QR Code thông minh trên bao bì để thuyết phục quá trình ra quyết định của người tiêu dùng. Cung cấp thông tin bổ sung về sản phẩm, thẻ bảo hành hoặc câu chuyện thương hiệu từ nguồn đến kệ hàng.
Xây dựng độ nhận diện về thương hiệu
Tận dụng tối đa quảng cáo online và quảng cáo trên TV của bạn. Hiển thị mã QR trên các chiến dịch nâng cao độ nhận diện về thương hiệu của bạn để trực tiếp hướng người tiêu dùng đến trải nghiệm thương mại điện tử của bạn và đo lường mức độ tương tác của người tiêu dùng.
Thúc đẩy quá trình tiếp nhận sản phẩm
Các công nghệ đóng gói thông minh có thể giúp người tiêu dùng ở mọi giai đoạn trong chu kỳ tiếp nhận sản phẩm của họ – từ mua sản phẩm, trải nghiệm, ủng hộ sản phẩm, đến cuối cùng là xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.
Thúc đẩy người tiêu dùng mua thêm hoặc đặt hàng lại lần mua hàng trước đó của họ bằng mã QR trên bao bì.
Trò chơi hóa trải nghiệm khám phá sản phẩm của họ, video hướng dẫn nhanh hoặc thu thập phản hồi của người tiêu dùng trực tiếp từ bao bì sản phẩm.
Khiến người tiêu dùng nói về thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Sử dụng mã QR hoặc NFC để cho phép người tiêu dùng chia sẻ trải nghiệm thương hiệu của họ.
Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu bằng các trải nghiệm tương tác như vòng quay trúng thưởng, tích điểm đổi quả, v.v.
Bạn muốn tham khảo về cách các thương hiệu lớn sử dụng QR Code iCheck
để thúc đẩy trải nghiệm khách hàng?
Lợi thế QR Code của iCheck
Đa dạng QR Code
Số hóa đa dạng thông tin chỉ qua 1 mã QR Code với nhiều định dạng
QR Code linh hoạt
Tùy chỉnh thông tin hiển thị sau khi đã in và phát hành QR Code ra thị trường
QR Code thương hiệu
Thiết kế QR Code mang màu sắc nhận diện và logo thương hiệu
Tương tác năng động
Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với doanh nghiệp qua hành vi quét mã QR. Cập nhật trong thời gian thực.
Thu thập dữ liệu khách hàng
Thu thập thông tin chi tiết về người tiêu dùng bằng các trường thông tin theo nhu cầu doanh nghiệp
Được xây dựng cho doanh nghiệp
Nền tảng được kết nối, an toàn và có thể mở rộng cho các yêu cầu của doanh nghiệp.
Sẵn sàng để làm cho các sản phẩm của bạn thông minh hơn?
CÔNG TY
CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
HỢP TÁC
Bản quyền 2022 iCheck