Chuyển tới nội dung

Tem bảo hành của iCheck – Giải quyết bài toán vận hành của thang máy Rolex

55

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thang máy Rolex được thành lập từ năm 2016, sau 7 năm hoạt động và 20 năm kinh nghiệm, công ty đã dần trở thành một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp thang máy tại thị trường Việt Nam. Một trong những cách để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty là thang máy Rolex đã tập trung vào tối ưu quy trình bảo hành, bằng cách sử dụng Tem bảo hành của iCheck.

55a

Nội dung bài viết

Đôi nét về hệ thống vận hành của Công ty thang máy Rolex

Với mạng lưới 10 chi nhánh đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, và Quảng Ninh, Thang máy Rolex đang đối mặt với áp lực quản lý và vận hành thợ bảo trì thang máy. Bên cạnh đó, do công ty cũng đang phát triển quy mô nhân sự và phải đáp ứng yêu cầu về lưu trữ thông tin và trao đổi công việc một cách linh hoạt và chính xác hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

55b
Đội thợ vận hành thang máy Rolex

Trong quá trình hoạt động, Thang máy Rolex đã phải đương đầu với nhiều khó khăn và vấn đề phát sinh trong việc vận hành và quản lý thợ bảo trì bằng phương pháp thủ công. Theo cách làm trước đây, mỗi tháng doanh nghiệp phải gửi thợ đến các điểm lắp đặt thang máy để kiểm tra và bảo trì. Thợ sẽ chụp ảnh làm bằng chứng đã đến thăm điểm lắp đặt và thông tin bảo hành được lưu trữ trong file Excel. Tuy nhiên, quy trình thủ công này đã gặp phải 3 vấn đề chính là:

  • Nhầm lẫn, sai sót và quên lịch bảo trì của khách hàng.
  • Việc điều phối thợ cũng thủ công, dẫn đến tốn kém chi phí mà hiệu suất không cao.
  • Không kiểm soát được toàn bộ quá trình bảo hành và các vấn đề lỗi hỏng sản phẩm.

Để giải quyết những bất cập đó, Thang máy Rolex quyết tâm sử dụng giải pháp tem bảo hành điện tử iCheck để số hóa toàn bộ công việc quản lý bảo hành.

Tem bảo hành của iCheck đã giúp thang máy Rolex như nào

Thang máy Rolex đã áp dụng giải pháp công nghệ từ iCheck để số hóa quy trình quản lý bảo hành. Doanh nghiệp đã dán tem QR Code bảo hành điện tử của iCheck lên các thang máy được lắp đặt và yêu cầu thợ sử dụng ứng dụng QR Check. Thông qua ứng dụng này, thợ đăng nhập để check-in và tiếp nhận sản phẩm, lưu trữ thông tin tình trạng sản phẩm và cập nhật trạng thái “Hoàn thành bảo hành” để đẩy thông báo về hệ thống.

Việc số hóa thông tin bảo hành giúp Thang máy Rolex cập nhật trạng thái bảo trì ngay lập tức, giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gian và công sức trong việc hoàn tất thủ tục. Hơn nữa, hệ thống còn giúp nhắc lịch bảo hành bằng cách gửi notification cho tài khoản doanh nghiệp để doanh nghiệp điều phối thợ bảo trì và gửi tin nhắn sms cho khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể hạn chế sai sót và nhầm lẫn khi điều phối thợ, đồng thời tránh được thợ “gian lận” như cách làm trước đây.

55c
Quy trình ứng dụng tem bảo hành của iCheck vào thang máy Rolex

Sử dụng giải pháp của iCheck giúp Thang máy Rolex tối ưu quy trình làm việc theo hướng khoa học, tạo tiền đề vững chắc để nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng khách hàng và đối tác trong tương lai. Giải pháp này giúp tăng tốc độ và hiệu quả làm việc, đồng thời tạo ra sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các phòng ban và quy trình, góp phần tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và đối tác.

Tạm kết

Hợp tác cùng iCheck, Thang máy Rolex đã thành công trong việc áp dụng các giải pháp số hóa để đạt nhiều bước tiến vượt bậc trong việc chống giả và quản lý lộ trình sản phẩm, bảo vệ thành công uy tín thương hiệu cũng như đảm bảo sự mạnh mẽ của kênh phân phối trên toàn quốc.

Không chỉ hỗ trợ giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp thang máy Rolex, iCheck còn đồng hành cùng hơn 2500 doanh nghiệp khác ở đủ mọi ngành nghề trong quá trình chuyển đổi số, giúp giải quyết những vấn đề cốt lõi của các doanh nghiệp sản xuất và phân phối, bằng việc cung cấp các giải pháp tem chống giả với mã QR Code, bảo hành điện tử, quản lý phân phối sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi qua mã QR Code, …

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang gặp những vấn đề tương tự, liên hệ ngay với iCheck để được tư vấn miễn phí giải pháp tem QR Code phù hợp nhất!

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *