Chuyển tới nội dung

Tem chống giả và vai trò trong hành trình hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững

45d 1

Nhiều doanh nghiệp đang phải chịu tác động tiêu cực như giảm doanh thu và mất thị phần do thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo. Tuy nhiên, việc sử dụng một con tem chống giả có thể giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn này và tiến đến phát triển bền vững.

Nội dung bài viết

Hệ lụy nguy hiểm hàng giả đã và đang gây ra cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp đang đối diện với nỗi lo sợ lớn nhất là sự xuất hiện tràn lan sản phẩm giả mạo trên thị trường. Hiện tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả không rõ nguồn gốc xuất xứ đang ngày càng phát triển và trở nên phức tạp, tinh vi hơn về quy mô, lĩnh vực và phương thức sản xuất, tiêu thụ. Điều này đã gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm và ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp chân chính.

Hệ lụy đầu tiên phải kể đến đó là sự sụt giảm doanh thu của các doanh nghiệp chân chính. Thị phần của sản phẩm thật đã bị thu hẹp bởi hàng giả và hàng nhái đang chiếm lĩnh thị trường. Hàng giả có ưu điểm về giá thành và khả năng tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng, bao gồm các cửa hàng truyền thống và các trang thương mại điện tử. Nó hấp dẫn những người mua hàng ham rẻ hoặc tìm kiếm các ưu đãi như hàng sale hoặc hàng tuồn. Điều này khiến cho các sản phẩm chính hãng có giá thành cao hơn khó cạnh tranh và gặp khó khăn trong việc tăng doanh thu và có nguy cơ bị ế ẩm.

45a

Không chỉ vậy, hàng giả còn ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của thương hiệu. Nếu khách hàng mua phải hàng giả và trải qua trải nghiệm sử dụng không như mong đợi, họ có thể đánh giá sai chất lượng thực sự của sản phẩm chính hãng. Điều này dẫn đến sự bất mãn và thất vọng của khách hàng về sản phẩm, và có thể khiến họ mất niềm tin vào thương hiệu và doanh nghiệp.

Vai trò của tem chống giả trong hành trình hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững

Trong quá trình phát triển của mình, một doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều sản phẩm giả mạo trên thị trường, và không thể bỏ qua việc chống lại việc sao chép sản phẩm để bảo vệ chính mình và khách hàng của họ. Bước đầu tiên có thể là đính dán tem chống giả lên sản phẩm.

45b
Dán tem chống giả để bảo vệ sản phẩm trước hàng giả hàng nhái

Các con tem được thiết kế và sản xuất bằng công nghệ đặc biệt, giúp phân biệt sản phẩm chính hãng với các sản phẩm giả mạo trên thị trường. Với việc sử dụng tem chống giả, doanh nghiệp có thể bảo vệ uy tín của thương hiệu và đảm bảo thị phần của các sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, một số loại tem chống hàng giả thế hệ mới còn có nhiều tính năng vượt trội không ngờ như khóa tem, cảnh báo người tiêu dùng về hàng giả, thu thập dữ liệu khách hàng và tích hợp thêm các giải pháp khác tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Tem chống giả có tác dụng quan trọng trong việc ngăn chặn và xử lý hàng giả, giúp bảo vệ khách hàng khỏi các sản phẩm giả mạo. Điều này cũng đóng vai trò cơ bản trong việc cho phép cơ quan chức năng xử lý các sản phẩm không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường.

Tem chống giả QR Code iCheck – tem chống giả thế hệ mới

Với kỹ thuật sao chép tem chống giả ngày càng trở nên tinh vi, các doanh nghiệp cần không ngừng phát triển các công nghệ chống giả tiên tiến và bảo mật hơn. Một trong những công nghệ chống giả tiên tiến nhất hiện nay là chống giả bằng QR Code, đó là loại tem chống giả áp dụng công nghệ số hóa khoa học và ứng dụng vào lĩnh vực chống giả.

Tem chống giả QR Code của iCheck được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp vì có khả năng chống giả tuyệt đối (khi khách hàng sử dụng app iCheck quét tem), có thể chứa nhiều thông tin và được trang bị công nghệ mã hóa tiên tiến, giúp đảm bảo tính xác thực của sản phẩm và ngăn chặn các hoạt động làm giả hoặc sao chép.

45c
Cấu tạo 1 con tem chống giả của iCheck

Tem chống giả thế hệ mới của iCheck có cấu tạo bao gồm 4 mã độc nhất trên tem (bao gồm QR hở, QR chìm, mã tin nhắn và mã serial). Các mã này được liên kết với nhau và được bảo mật trên hệ thống, giúp tem chống giả QR Code khó bị sao chép và làm giả.

Tem chống giả QR Code của iCheck không chỉ là một con tem giúp khách hàng phân biệt hàng thật và hàng giả, mà còn giúp doanh nghiệp phát hiện các mã tem có nguy cơ bị sao chép và cho phép khóa mã tem ngay trên hệ thống. Bên cạnh đó, tem chống giả QR Code còn có khả năng tích hợp nhiều giải pháp khác như bảo hành, quản lý phân phối và loyalty. Đây là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa vận hành.

Với những lợi ích vượt trội đó, tem chống giả thế hệ mới đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu để bảo vệ sản phẩm của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *