Chuyển tới nội dung

3 điểm tạo nên sức hút khác biệt của giải pháp Minh bạch thông tin iCheck

BAI 36

Giải pháp Minh bạch thông tin iCheck đã thu hút hơn 20,000 doanh nghiệp hợp tác để số hóa sản phẩm, và đây không phải là điều ngẫu nhiên. Mặc dù có nhiều ứng dụng công nghệ hỗ trợ xác thực thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng hiện nay, tuy nhiên giải pháp của iCheck vẫn nhận được sự quan tâm và tín nhiệm từ đông đảo cộng đồng doanh nghiệp.

Cùng tìm hiểu chi tiết về những điểm khác biệt tạo nên sức hút của giải pháp Minh bạch thông tin iCheck nhé!

Nội dung bài viết

Uy tín của người dẫn đầu – iCheck là đơn vị số 1 thị trường về giải pháp mã vạch

Từ khi được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck đã nhanh chóng tiến lên vị trí hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp số hóa thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp. Đến nay, iCheck đã vinh dự được hợp tác với hơn 20.000 doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Hòa Phát Nông Nghiệp, Sunhouse, Traphaco, Thiên Long, Nón Sơn, Nam Dược,…

Trải qua 6 năm phát triển và hoàn thiện giải pháp, iCheck đã xây dựng được một kho dữ liệu với hơn 6 triệu SKUs sản phẩm trên thị trường, và vẫn đang liên tục cập nhật mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt. Mục tiêu của iCheck là trở thành chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, iCheck được biết đến là đơn vị hàng đầu trên thị trường trong việc cung cấp giải pháp số hóa thông tin trên mã vạch.

36a
Những thương hiệu quen thuộc là khách hàng của iCheck

Uy tín của iCheck không chỉ phản ánh qua số lượng đối tác doanh nghiệp “khủng”, mà còn được xác thực thông qua cơ chế làm việc chỉ với những doanh nghiệp chân chính, minh bạch về thông tin sản phẩm và có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận hợp lệ. iCheck là đối tác chính thức của Trung tâm Mã số Mã vạch Quốc gia (NBC), đảm bảo rằng các doanh nghiệp hợp tác với iCheck sẽ được xác thực thông tin sản phẩm theo tiêu chuẩn GS1 và được hiển thị trên ứng dụng với dấu tích xanh – “Xác thực bởi iCheck”.

36b
Lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm Mã số Mã vạch Quốc gia và Công ty CP iCheck.

Nền tảng công nghệ mạnh mẽ – Ứng dụng quét mã “quốc dân” iCheck Scan

Với ứng dụng quét mã “quốc dân” iCheck Scan là nền tảng mạnh mẽ, giải pháp Minh bạch thông tin iCheck tạo cho người tiêu dùng trải nghiệm tra cứu thông tin sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi. Từ đó, giúp doanh nghiệp chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm dễ dàng và chuyên nghiệp hóa cách thức truyền thông tới khách hàng. Đặc biệt, với hơn 2 triệu người dùng thường xuyên sử dụng hàng tháng, iCheck đã trở thành “điểm tập kết” lý tưởng cho cộng đồng tiêu dùng trong nước. Vì vậy, thông tin sản phẩm xuất hiện trên ứng dụng này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thêm cơ hội tiếp cận tập khách hàng tiềm năng là người dùng ứng dụng.

36c
Minh họa tính năng truyền thông bằng Push Notification

Giải pháp này có điểm cộng lớn nhất là tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc marketing ngay trên ứng dụng iCheck Scan thông qua nền tảng quản lý đa nhiệm. Nền tảng này có khả năng sử dụng công nghệ để thống kê và theo dõi hành vi của khách hàng khi quét mã sản phẩm, bao gồm vị trí, thời gian, số điện thoại và email của khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để tham khảo trước khi đưa ra các quyết định về marketing.

Hệ thống quản lý này cũng cho phép doanh nghiệp triển khai các hình thức marketing trên iCheck Scanner như SMS Brandname, Push Notification, Pop-up in-app để tiếp cận tập khách hàng một cách hiệu quả. Theo Invespcro, Push Notification được sử dụng để gửi thông báo đẩy có thể tăng tỷ lệ mua sản phẩm lên đến 48% đối với người dùng.

Chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên am hiểu về quản lý sản phẩm, mã số mã vạch

iCheck tự hào là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ số hóa thông tin sản phẩm. Vì vậy chúng tôi luôn phấn đấu để đem lại sự hỗ trợ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Chỉ với chi phí chưa tới 4000đ/mã/ngày doanh nghiệp có thể triển khai mã hóa thông tin sản phẩm trên mã vạch/QR code. 

36d
Hệ thống hỗ trợ thống kê thông tin khách hàng quét mã miễn phí

Đối với doanh nghiệp, việc sử dụng giải pháp Minh bạch thông tin không chỉ cung cấp thông tin sản phẩm chính hãng cho khách hàng mà còn mang lại một công cụ marketing hiện đại hoàn toàn miễn phí. Tính năng thống kê dữ liệu, truyền thông trên app, nhắn tin với khách hàng đều được tích hợp sẵn và không đáng kể so với khả năng tối ưu hiệu quả hoạt động marketing.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của iCheck luôn cùng doanh nghiệp hỗ trợ vận hành hệ thống quản lý sản phẩm. Nhân viên tư vấn của iCheck được đào tạo kỹ và am hiểu sâu về sản xuất, phân phối và mã số mã vạch sản phẩm. Vì vậy, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về việc sử dụng giải pháp Minh bạch thông tin và sẽ có người đồng hành đáng tin cậy để tận tâm hỗ trợ khai thác triệt để tiềm năng mã vạch sản phẩm và số hóa thông tin sản phẩm.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, iCheck xây dựng các gói giải pháp tích hợp đi kèm nhiều hỗ trợ hấp dẫn như chương trình miễn phí dùng thử 7 ngày, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đăng ký dùng thử miễn phí giải pháp Minh bạch thông tin iCheck

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *