Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn thủ tục đăng ký thông tin sản phẩm lên iCheck

bai 28

Dịch vụ đăng ký thông tin sản phẩm lên iCheck là một trong những dịch vụ tiêu biểu mà Công ty Cổ phần iCheck cung cấp cho doanh nghiệp, nhằm giúp minh bạch thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đến người tiêu dùng, khẳng định uy tín của doanh nghiệp chân chính.

Nội dung bài viết

Tìm hiểu về mạng lưới thông tin iCheck

iCheck là một ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2012. Ứng dụng iCheck cho phép người dùng kiểm tra thông tin sản phẩm, đánh giá và chia sẻ kinh nghiệm mua sắm trực tuyến, cũng như tìm kiếm các ưu đãi giá cả.

Mạng lưới thông tin iCheck được biết đến là mạng xã hội tiên phong về sản phẩm tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt đã thu hút hơn 20 triệu người sử dụng và hơn 2 triệu lượng quét mỗi ngày.

28a

Mạng thông tin iCheck đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia, và khoảng 90% hàng hóa tại Việt Nam được cung cấp đầy đủ thông tin trên mạng lưới này. iCheck không chỉ giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin minh bạch, mà còn cho phép người tiêu dùng kiểm tra thông tin sản phẩm ngay khi có nhu cầu. Ngoài ra, ứng dụng iCheck Scanner còn là cầu nối giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với nhau thông qua tính năng phản hồi.

Dịch vụ đăng ký sản phẩm lên iCheck là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp minh bạch thông tin sản phẩm, hàng hoá của mình đến người tiêu dùng và kiểm soát được sản phẩm khi phân phối ra thị trường một cách tốt nhất. 

Đối với người tiêu dùng, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng có thể sử dụng ứng dụng iCheck Scan để tra cứu nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Chỉ cần một lượt quét, chúng ta đã có thể biết những thông tin cơ bản về sản phẩm như hình ảnh, giá cả, nhà sản xuất,… Ngoài ra, iCheck còn có tính năng giúp người dùng tìm kiếm các sản phẩm cùng loại với giá cả khác nhau và đánh giá các sản phẩm khác nhau để tìm kiếm thông tin sản phẩm tốt nhất.

iCheck đã được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và đã trở thành một công cụ hữu ích trong việc mua sắm trực tuyến của người dùng.

Thủ tục đăng ký thông tin sản phẩm lên iCheck

Bước 1: Doanh nghiệp liên hệ với iCheck bằng cách điền form đăng ký

Bước 2: Doanh nghiệp ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Minh bạch thông tin của iCheck

Ở bước này, Doanh nghiệp cần cung cấp các thông tin để iCheck lên hợp đồng, gồm có:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (ảnh chụp hoặc bản scan)
  • Thông tin Email và SĐT liên hệ

Bước 3: Doanh nghiệp cung cấp giấy tờ theo yêu cầu tương ứng với các sản phẩm cần đăng ký lên iCheck

  • Đối với hàng hóa trong nước: Doanh nghiệp cần cung cấp giấy chứng nhận sử dụng mã số mã vạch/ hoặc trong trường hợp là nhà phân phối thì cung cấp Hợp đồng phân phối với Công ty sở hữu sản phẩm.
  • Đối với hàng hóa nhập khẩu: Doanh nghiệp cần cung cấp giấy tờ nhập khẩu, Hợp đồng phân phối/ phân phối độc quyền, hoặc Giấy công bố sản phẩm. 

Khi doanh nghiệp đăng ký dịch vụ, chuyên viên của iCheck sẽ hỗ trợ dướng dẫn chi tiết về các giấy tờ cần thiết liên quan đến việc xác thực sản phẩm. Liên hệ tư vấn 0982.975.918

Bước 4: iCheck tiến hành kiểm tra giấy tờ và xác thực thông tin sản phẩm theo tiêu chuẩn GS1

Sau khi tiếp nhận giấy tờ Doanh nghiệp cung cấp, Bộ phận Pháp chế của iCheck sẽ tiến hành xác minh tính pháp lý của giấy tờ. Những sản phẩm đạt đủ điều kiện minh bạch về nguồn gốc xuất xứ sẽ được hiển thị trên iCheck với biểu tượng tick xanh “Xác thực bởi iCheck”, kèm theo đó là đầy đủ thông tin về sản phẩm, thông tin doanh nghiệp,…

Bước 5: iCheck cung cấp cho doanh nghiệp tài khoản trên hệ thống Business để quản lý sản phẩm và tương tác với khách hàng.

Mỗi doanh nghiệp khi ký hợp đồng với iCheck đều được cấp 1 tài khoản quản trị trên hệ thống business.icheck.vn. Tài khoản này có nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó phải kể đến các tính năng tiêu biểu là:

  • Quản lý thông tin sản phẩm, thống kê và theo dõi lượt tương tác trên một hệ thống
  • Cập nhật thông tin doanh nghiệp, nhà phân phối, điểm bán nhanh chóng tới khách hàng
  • Quản lý tập khách hàng tương tác với sản phẩm trên app
  • Thiết lập và quản lý chiến dịch marketing tương tác trên app
  • Xác thực sản phẩm trên app iCheck và Barcode Việt

Quyền lợi của doanh nghiệp khi đăng ký thông tin sản phẩm lên iCheck

Doanh nghiệp được cấp Tài khoản Business để chủ động đăng, chỉnh sửa, cập nhật, quản lý các thông tin cơ bản như: Thông tin doanh nghiệp, hình ảnh, giá, mã vạch, cách phân biệt thật giả…

mbtt15 3
Hình ảnh, tên, giá sản phẩm
mbtt15 4
Thông tin chi nhà sản xuất
mbtt15 5
Khách hàng đánh giá và bình luận về sản phẩm
  • Doanh nghiệp có thể gắn link đến website, facebook,…
  • Hiện thị các sản phẩm liên quan của doanh nghiệp.
  • Tương tác, chăm sóc khách hàng trực tiếp.
  • Nhận dữ liệu thống kê trên hệ thống như: lượng xem, lượng quét, lượng bình luận, yêu thích theo danh mục, sản phẩm , địa điểm.
  • Có thể ghim 01 bình luận của doanh nghiệp lên đầu danh sách bình luận.
  • Được iCheck xác thực bằng dấu tích xanh gắn trên logo tài khoản của doanh nghiệp.
28f
Chỉ đường đến các điểm bán sản phẩm
28e 1
Hiển thị sản phẩm cùng doanh nghiệp
28d
Bình luận của doanh nghiệp được ghim lên đầu

Quá trình doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, khẳng định uy tín là một con đường dài và gian nan. Trong đó, việc minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm là một trong những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho quá trình này. iCheck tự hào đã đồng hành và phát triển cùng hơn 20.000 doanh nghiệp Việt Nam bằng các giải pháp số hóa Mã vạch – Mã QR.  

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

4.9/5 - (55 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *