Chuyển tới nội dung

iCheck đồng hành cùng Skinlovers – bông tẩy trang cao cấp đến từ thương hiệu Âu Mỹ

101 1

Mặc dù mới gia nhập vào lĩnh vực bông tẩy trang, tuy nhiên Skinlovers đã tạo nên dấu ấn khó phai trong tâm hồn của những người theo đuổi việc chăm sóc da, nhờ vào sự mềm mịn và êm dịu khi sử dụng. Nhằm đảm bảo sự an tâm cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm bông tẩy trang Skinlovers, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thương mại Đài Linh – đơn vị nhập khẩu chính thức của sản phẩm này, đã hợp tác với iCheck để thực hiện việc thông tin rõ ràng thông qua việc sử dụng mã vạch sản phẩm.

Nội dung bài viết

Đôi nét về bông tẩy trang Skinlovers

Ra đời tại Thổ Nhĩ Kỳ – quê hương của những cánh đồng bông tự nhiên vĩ đại nhất thế giới, bông tẩy trang Skinlovers mang đến cho làn da sự mềm mại và an toàn hàng ngày.

Việc chăm sóc da bằng cách nhẹ nhàng bắt đầu từ những “điểm” đầu tiên, cho nên quá trình từ việc bón cây bông Skinlovers đến tay người dùng thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nuôi dưỡng tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại. Bên cạnh những thung lũng bông bất tận, chỉ có những bông tốt nhất mới được hái và đưa về nhà máy sản xuất trong cùng ngày. Tại nhà máy, bông được xử lý để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, sau đó được ép thành từng miếng bông tẩy trang và trải qua quá trình sàng lọc tỉ mỉ trước khi đóng gói, tạo nên những cây bông tẩy trang chất lượng cao nhất.

101a

Lý do bông tẩy trang Skinlovers đang "hot" trên thị trường

Không giống như các loại bông tẩy trang khác trên thị trường, bông Skinlovers được sản xuất dựa trên nghiên cứu cận kề về các đặc điểm cụ thể của làn da, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của phái đẹp châu Á, đồng thời thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Với thiết kế vòng tròn truyền thống, bông tẩy trang Skinlovers dễ dàng làm sạch da, cùng với miếng bông 2 mặt có đường vân nổi giúp làm sạch nhanh chóng hơn, đặc biệt không để lại vụn bông trên da và tận dụng dung dịch tẩy trang hiệu quả.

Hiện nay, Skinlovers đã trở thành một trong những thương hiệu bông tẩy trang được ưa chuộng hàng đầu. Do sự phổ biến này, sản phẩm Skinlovers không tránh khỏi nguy cơ bị sao chép, làm giả bởi những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Vì lý do này, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thương mại Đài Linh – nhà nhập khẩu chính hãng của Skinlovers, đã hợp tác cùng iCheck để thực hiện việc minh bạch thông tin thông qua việc áp dụng mã vạch sản phẩm.

101b

Tìm hiểu thêm về sản phẩm bông tẩy trang cao cấp Skinlovers tại đây.

Xác thực thông tin bông tẩy trang Skinlovers với app iCheck

Người tiêu dùng có thể một cách dễ dàng kiểm tra và truy xuất thông tin liên quan đến bông tẩy trang Skinlovers bằng cách quét mã vạch được in trên bao bì của sản phẩm. Quá trình kiểm tra thông tin này sẽ đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng, vì bạn đang sử dụng sản phẩm bông tẩy trang Skinlovers chính hãng.

Dưới đây là những bước cụ thể để truy xuất thông tin về bông tẩy trang Skinlovers:

Bước 1: Tải ứng dụng iCheck từ App Store (cho hệ điều hành iOS) hoặc Google Play (cho hệ điều hành Android). 

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng iCheck, sau đó chọn tùy chọn quét mã sản phẩm. 

Bước 3: Đưa camera của điện thoại vào phía trước mã vạch trên bao bì của bông tẩy trang Skinlovers. 

Bước 4: Trên ứng dụng iCheck, thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được hiển thị trên màn hình.

101c

Tìm hiểu thêm về giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *