Chuyển tới nội dung

3 ngành hàng nhất định phải trang bị tem chống hàng giả

93

Sự xuất hiện hàng giả trên thị trường là một rủi ro cực kỳ nguy hiểm đối với mọi loại sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm liên quan đến sức khỏe và an toàn người dùng. Với các mặt hàng này, đặc biệt cần quan tâm đến việc trang bị tem chống hàng giả, bởi đây là biện pháp quan trọng hơn cả đối với bất kỳ sản phẩm nào khác doanh nghiệp sản xuất.

Nội dung bài viết

Những ngành hàng cần sử dụng tem chống hàng giả

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là những sản phẩm được sử dụng trực tiếp trên da, do đó, việc trang bị tem chống hàng giả là vô cùng cần thiết, bởi nếu xuất hiện các sản phẩm giả với chất lượng kém và thành phần không đảm bảo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho người tiêu dùng. Các tác động tiêu cực này có thể đơn giản như người mua tiêu tốn tiền mà không đạt được hiệu quả như mong đợi, hoặc bị kích ứng da khi sử dụng mỹ phẩm. Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm giả cũng có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho da, dẫn đến quá trình lão hóa da diễn ra sớm hơn. Đáng ngại hơn, mỹ phẩm giả có thể gây nhiễm trùng da hoặc thậm chí gây ung thư da nếu được sử dụng trong thời gian dài.

93a

Dược phẩm/ Thực phẩm chức năng

Dược phẩm và thực phẩm chức năng là các sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Trước đây, các loại thuốc và thực phẩm chức năng được coi là cung cấp thêm sức khỏe cho con người, nhưng ngày nay nhiều người đang lo lắng và cảm thấy lo ngại vì sự lan tràn hàng giả trên thị trường. Cả các loại thuốc đơn giản như nước bù điện giải oresol cho đến thuốc trị ung thư đều có tồn tại hàng giả trên thị trường.

Nếu không may mua phải thuốc hoặc thực phẩm chức năng bị làm giả, không chỉ gây tốn tiền mà còn có thể làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Việc không được chữa trị kịp thời có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó, nhóm sản phẩm này cần được trang bị tem chống hàng giả để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sản phẩm, đồng thời bảo vệ sức khỏe của người dùng.

93b

Đồ điện tử, linh kiện điện tử, đồ gia dụng

Đồ điện tử giả thường không trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, dẫn đến khả năng gặp sự cố và hỏng hóc cao hơn. Các thành phần bên trong có thể không tương thích hoặc không ổn định, gây ra sự cố hoạt động và tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn hoặc hư hỏng nghiêm trọng. Điều này có thể gây ra những rủi ro như chập điện, nổ, hoặc gây hại cho an toàn người sử dụng và gây thiệt hại về tài sản. Do đó, đây cũng là ngành hành trong top đầu cần trang bị tem chống hàng giả.

93e

Các ngành hàng nói trên là những ngành hàng đặc biệt cần được trang bị tem chống hàng giả cho sản phẩm. Một phần là do các sản phẩm này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và an toàn của người dùng, một phần khác là vì sự xuất hiện của sản phẩm giả và hàng nhái gây ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, ảnh hưởng đến việc tiêu thụ sản phẩm và doanh thu.

Tem chống hàng giả QR Code iCheck - sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp

Trên thực tế, một số doanh nghiệp chưa đồng hành và bảo vệ thương hiệu của mình một cách đầy đủ. Điều này tạo cơ hội cho hàng giả xâm nhập vào thị trường. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp chân chính nhận ra rằng việc sử dụng tem chống hàng giả vẫn là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ thương hiệu và tín nhiệm của khách hàng.

Tem chống hàng giả QR Code iCheck hiện nay áp dụng công nghệ chống giả kép, bao gồm chống hàng giả và chống tem giả, giúp doanh nghiệp phát hiện hàng nhái và hàng giả một cách nhanh chóng và chính xác. Nó cũng ngăn chặn các hình thức sao chép tem chống giả và giao diện xác thực bị làm giả. Điều này giúp bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng một cách tối đa.

Ngoài ra, tem chống hàng giả iCheck còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý hàng hóa, kênh phân phối, theo dõi quá trình di chuyển sản phẩm và truy xuất nguồn gốc. Đồng thời, khi khách hàng tương tác với bao bì hoặc tem chống giả, các doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu về khách hàng. Điều này giúp tạo ra các chương trình marketing và kích cầu tiêu dùng phù hợp với thực tế.

93d

Sau 8 năm phát triển giải pháp tem chống hàng giả, iCheck đã xây dựng được danh tiếng là một đơn vị đáng tin cậy trong việc tạo ra những mẫu tem chống giả khó bị sao chép và đạt mức độ chống giả tuyệt đối. Chúng tôi cam kết cung cấp tem hàng đầu với chất lượng cao, sử dụng vật liệu in ấn chất lượng cao để đảm bảo khả năng bám dính tốt trên mọi loại bề mặt sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi có khả năng sản xuất tem chống hàng giả với mọi kích thước từ siêu nhỏ đến siêu lớn nhờ sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *