Chuyển tới nội dung

Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của iCheck có gì đặc biệt?

90

iCheck là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ của iCheck, doanh nghiệp không chỉ nhận được tư vấn trung thực, khách quan mà còn được hỗ trợ nhiệt tình từ giai đoạn trước, trong và sau khi đăng ký nhãn hiệu. Điều này giúp iCheck đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình đăng ký nhãn hiệu với Cục Sở hữu Trí tuệ và khai thác tối đa lợi thế của nhãn hiệu trong hoạt động kinh doanh.

Nội dung bài viết

Tầm quan trọng của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

Việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là quy trình để xác định quyền sở hữu đối với nhãn hiệu của chủ sở hữu bằng cách nộp đơn đề nghị tới Cục Sở hữu Trí tuệ để được cấp giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu. Nhãn hiệu được coi là tài sản vô hình quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Do đó, việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu không chỉ là một điều kiện cần thiết trước khi tiếp cận thị trường với các sản phẩm và dịch vụ, mà còn là nền tảng để phát triển tài sản của doanh nghiệp.

Khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, doanh nghiệp sẽ thu được những lợi ích sau đây:

  • Ngăn chặn hành vi vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu đã đăng ký.
  • Tạo lợi thế cạnh tranh và giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và phân biệt sản phẩm từ thương hiệu của mình so với nhãn hiệu của đối thủ.
  • Có căn cứ pháp lý để bảo vệ quyền lợi nếu xảy ra vi phạm trái phép đối với nhãn hiệu.
  • Xây dựng niềm tin cho nhà đầu tư và đối tác, bởi việc bảo hộ nhãn hiệu tạo ra một môi trường pháp lý thuận lợi để thu hút đầu tư và chuyển giao công nghệ từ nước ngoài.
  • Tận dụng các giá trị từ việc sở hữu duy nhất nhãn hiệu (chuyển quyền sử dụng, chuyển nhượng…).
90a
Mẫu văn bằng đăng ký nhãn hiệu

Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của iCheck hỗ trợ doanh nghiệp từ A-Z

Khi Doanh nghiệp đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại iCheck, chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện các công việc từ A-Z: 

Chuẩn hóa hồ sơ chính xác tuyệt đối

iCheck cung cấp hai lớp chuyên viên thẩm định hồ sơ như sau:

  1. Tra cứu sơ bộ (miễn phí): đảm bảo tầm khoảng 50% khả năng bảo hộ cho nhãn hiệu của khách hàng. Tra cứu sơ bộ chỉ tra cứu phần chữ, chưa xét đến phần hình của nhãn hiệu. 

  2. Tra cứu chuyên sâu nhãn hiệu (nếu khách hàng có nhu cầu): Đối với những khách hàng có nhu cầu chi tiết hơn, iCheck cung cấp dịch vụ tra cứu chuyên sâu nhãn hiệu. Qua quá trình này, chuyên viên sẽ thực hiện một tra cứu chi tiết và toàn diện hơn để đảm bảo rằng nhãn hiệu không trùng lặp hoặc gây nhầm lẫn với bất kỳ nhãn hiệu nào đã được đăng ký bảo hộ trước đó trong cùng nhóm sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tư vấn – Tối ưu chi phí

iCheck cung cấp dịch vụ tư vấn và tra cứu sơ bộ để đánh giá khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của khách hàng, danh mục hàng hóa/sản phẩm mà khách hàng muốn đăng ký, nhãn hiệu liên quan, cũng như khả năng bảo hộ quốc tế. Dịch vụ này giúp tối ưu hóa chi phí khi bảo vệ tài sản sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp.

Soạn thảo hồ sơ

Dịch vụ của iCheck bao gồm các công việc sau:

  1. Tờ khai đăng ký nhãn hiệu: iCheck sẽ giúp khách hàng chuẩn bị và điền đầy đủ tờ khai đăng ký nhãn hiệu, bao gồm các thông tin cần thiết để tiến hành quy trình đăng ký.

  2. Danh sách các đồng sở hữu nhãn hiệu (nếu có): Nếu có đồng sở hữu, iCheck sẽ hỗ trợ khách hàng xác định và lập danh sách các đồng sở hữu nhãn hiệu theo yêu cầu.

  3. Gửi kèm mẫu nhãn hiệu: iCheck sẽ in nhãn hiệu có màu cho khách hàng để đính kèm vào hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.

  4. Nộp hồ sơ đăng ký tại Cục Sở hữu Trí tuệ: iCheck sẽ tiến hành nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu Trí tuệ và theo dõi quá trình xử lý đăng ký cho đến khi nhận được kết quả cuối cùng.

  5. Nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: Sau khi quá trình đăng ký hoàn thành, iCheck sẽ nhận giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu từ Cục Sở hữu Trí tuệ và chuyển cho khách hàng để lưu giữ.

  6. Tư vấn và hỗ trợ miễn phí các dịch vụ khác (nếu có): iCheck cung cấp tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho các dịch vụ khác liên quan đến bảo hộ tài sản sở hữu trí tuệ, nếu khách hàng có nhu cầu.

Dịch vụ của iCheck nhằm đảm bảo quy trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả, đồng thời cung cấp sự hỗ trợ và tư vấn đáng tin cậy cho khách hàng.

iCheck đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn

iCheck đang có chế độ ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp đăng ký bảo hộ nhãn hiệu:

  • Miễn phí hỗ trợ thủ tục xin cấp đổi/cấp lại Giấy chứng nhận sử dụng Mã số mã vạch
  • Giảm giá đến 21% khi Khách hàng đăng ký các Dịch vụ tiếp theo của iCheck
  • Tặng 1 năm sử dụng QR code marketing trị giá 1,000,000đ

Ngoài ra, iCheck cũng hỗ trợ khách hàng thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm MIỄN PHÍ. Khách hàng chỉ phải thanh toán phí nhà nước theo biên lai thu tiền của Nhà nước.

iCheck có 7 năm kinh nghiệm hỗ trợ doanh nghiệp

Với hơn 7 năm kinh nghiệm, iCheck là đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý, bao gồm đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. Chúng tôi đã đồng hành và hỗ trợ hơn 20,000 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau trong quá trình số hóa sản phẩm của họ. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sở hữu kiến thức sâu rộng về pháp luật, đặc biệt là lĩnh vực Sở Hữu Trí Tuệ, và có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các hồ sơ đăng ký. Chúng tôi biết cách làm thế nào để làm cho hồ sơ của quý khách trở nên hợp lệ và được xử lý một cách nhanh chóng.

Để thực hiện quy trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với iCheck qua liên kết dưới đây. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký nhãn hiệu cho doanh nghiệp của bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ pháp lý Công bố sản phẩmThành lập doanh nghiệp

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *