Chuyển tới nội dung

Sử dụng mã vạch iCheck – doanh nghiệp đã nắm hết 5 lợi ích và 2 lưu ý này?

Việc sử dụng mã vạch iCheck không còn là điều xa lạ với cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo ra mã vạch đúng và hiệu quả để đạt được lợi ích cao. Dưới đây là một bài viết tổng hợp những lưu ý và lợi ích chi tiết của việc sử dụng mã vạch iCheck, nhằm hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp:

Nội dung bài viết

Lưu ý khi sử dụng mã vạch iCheck

Khi đăng ký dịch vụ mã số mã vạch tại iCheck, doanh nghiệp sẽ nhận được kết quả là đầu mã do Trung tâm mã vạch quốc gia cấp. Ngoài ra iCheck còn hỗ trợ tạo mã vạch cho từng sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để việc tạo mã được chính xác nhất, cần lưu ý một số điểm dưới đây:

69a
Lưu ý khi tạo mã vạch cho sản phẩm của mình

- Phân loại các sản phẩm theo số lượng, chủng loại - SKU

Trước khi tạo mã vạch cho từng sản phẩm, doanh nghiệp cần phân loại sản phẩm theo kích thước và chủng loại riêng biệt. Điều này giúp quy định tên mã vạch dễ nhận biết nhất, đồng thời giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm một cách khoa học.

- Lựa chọn kích thước in ấn mã vạch phù hợp

Theo quy định, các mã vạch phân định sản phẩm có độ dài 8, 12, 13 hoặc 14 chữ số. Trước khi tạo mã vạch, quý khách cần kiểm tra độ dài của mã để lựa chọn kích thước in ấn phù hợp. Điều này giúp giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình in ấn mã vạch.

Những lợi ích khi sử dụng mã vạch iCheck

- Đảm bảo tính pháp lý

Mã vạch sản phẩm iCheck được đăng ký tại Trung tâm mã vạch quốc gia GS1, nên được tạo ra chính xác và đảm bảo tính pháp lý của thông tin sản phẩm. Điều này giúp người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin đáng tin cậy về sản phẩm mà họ đang quan tâm.

- Tra cứu dễ dàng

Mã vạch iCheck mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng khi tra cứu thông tin sản phẩm. Bằng cách quét mã vạch trên sản phẩm, người tiêu dùng có thể nhanh chóng truy cập đến thông tin về xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng, thông tin an toàn và các thông tin khác liên quan.

69b
Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng mã vạch của iCheck

- Kiểm tra tính chuẩn mực

Doanh nghiệp có thể sử dụng mã vạch iCheck để kiểm tra tính chuẩn mực của sản phẩm và đảm bảo rằng chúng tuân thủ các quy định về chất lượng và an toàn. Việc này giúp xây dựng lòng tin và tăng cường uy tín cho doanh nghiệp.

- Theo dõi nguồn gốc sản phẩm

Mã vạch iCheck cung cấp khả năng theo dõi nguồn gốc sản phẩm từ quy trình sản xuất đến quy trình phân phối. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và ngăn chặn việc làm giả mạo hoặc hàng giả.

- Quảng bá thương hiệu

Doanh nghiệp có thể tận dụng mã vạch iCheck như một công cụ quảng bá thương hiệu. Bằng cách tích hợp logo và thông tin thương hiệu vào mã vạch, doanh nghiệp có thể tăng cường nhận diện và tạo dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng.

- Phân tích dữ liệu

Mã vạch iCheck cho phép theo dõi các hoạt động mua sắm của khách hàng, bao gồm thời điểm mua hàng, địa điểm mua hàng và số lượng sản phẩm đã mua. Thông tin này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về quy mô tiêu dùng và thị trường tiêu dùng của mình.

Dữ liệu từ mã vạch iCheck cung cấp thông tin về loại sản phẩm mà khách hàng quan tâm và thường xuyên mua. Điều này giúp doanh nghiệp nhận biết được sở thích của khách hàng và tạo ra các chiến lược tiếp thị và sản phẩm phù hợp.

Tạm kết

Việc bổ sung mã vạch cho sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Để hoạt động xin giấy phép cấp mã vạch nhanh chóng, đơn giản và suôn sẻ nhất, các chủ doanh nghiệp hãy để iCheck giúp đỡ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký mã số vạch, iCheck tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *