Chuyển tới nội dung

Tem chống giả QR Code đã giúp Hulo Pharma thế nào trong cuộc chiến chống hàng giả

63a

Đối với các doanh nghiệp lớn, việc chống hàng giả hàng nhái luôn là một mối quan tâm hàng đầu để có thể bảo vệ uy tín thương hiệu của mình. Tuy nhiên, cuộc chiến chống hàng giả không bao giờ là dễ dàng. Hulo Pharma cũng đã từng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến này, nhưng cuối cùng đã tìm ra phương án cứu cánh cho sản phẩm của mình nhờ vào Tem chống giả QR Code của iCheck. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nội dung bài viết

Từ bước ngoặt Hulo Pharma đưa dòng sản phẩm Fixderma về thị trường Việt Nam

Hulo Pharma, tên thương hiệu của Công ty TNHH Thương Mại & Dược Phẩm Hùng Lợi, là một doanh nghiệp đã tồn tại và phát triển lâu đời trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Có mặt trên thị trường từ năm 2005, hiện nay, Hulo Pharma đang là đối tác trực tiếp của thương hiệu Fixderma – một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu, được thành lập từ năm 2010 và đã có mặt tại hơn 35 quốc gia trên thế giới.

Trong suốt gần hai thập kỷ, Fixderma đã ghi dấu ấn thông qua việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng và an toàn. Đảm bảo mang đến sự khác biệt rõ ràng và tích cực cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Fixderma coi việc cải thiện sức khỏe da là mục tiêu cốt lõi của mọi nghiên cứu, vì vậy họ nghiên cứu công thức cho từng sản phẩm một cách tỉ mỉ. Tất cả các sản phẩm của Fixderma đều không chứa chất tạo màu, hương liệu tổng hợp, dầu khoáng, lanolin và phthalates.

63b

Với thành phần tự nhiên và công thức độc đáo mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng da, các sản phẩm của Fixderma đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người đam mê làm đẹp. Cả kem chống nắng và sản phẩm đặc trị mụn đều trở thành những cái tên nổi bật trên các diễn đàn dành cho phái đẹp.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của các sản phẩm đã khiến cho người tiêu dùng có xu hướng tìm mua sản phẩm nhiều hơn, điều này đã khiến các nhóm làm hàng giả quan tâm đến sản phẩm của Fixderma. Họ đã tinh vi sao chép các sản phẩm và giả mạo chúng, kể cả việc sử dụng nhãn hiệu hàng xách tay từ Mỹ, nhằm đánh lừa ngay cả những người mua hàng tinh ý nhất.

63c
Kem chống nắng Fixderma bị làm giả chất kem như thật

Hulo Pharma đã đối mặt với nhiều khó khăn kể từ khi thị trường xuất hiện các sản phẩm trôi nổi và không rõ nguồn gốc, mang thương hiệu Fixderma. Người tiêu dùng thường tìm kiếm giá rẻ và mua hàng từ các nhà buôn hàng xách tay mà không biết rõ nguồn gốc của sản phẩm, dẫn đến nguy cơ cạnh tranh và giảm lợi nhuận doanh nghiệp từ việc nhập khẩu trực tiếp.

Hơn nữa, khách hàng sử dụng hàng giả không nhận được kết quả mong muốn và thậm chí có thể gặp phản ứng kích ứng, đặt nghi ngờ vào chất lượng của các sản phẩm chính hãng. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của thương hiệu.

Mặc dù Hulo Pharma đã nỗ lực thông qua việc truyền thông và cung cấp các chỉ dẫn nhận biết hàng thật và hàng giả, nhưng với sự phát triển công nghệ làm giả tinh vi, các sản phẩm giả gần như tương đương với hàng thật về hình thức và chất lượng, rất ít khách hàng có thể phân biệt được. Điều này đã buộc Hulo Pharma tìm kiếm một giải pháp khác để vượt qua ảnh hưởng của hàng giả.

Hulo Pharma giải quyết triệt để hàng giả hàng nhái nhờ Tem chống giả QR Code của iCheck

Trong số nhiều giải pháp chống hàng giả có sẵn trên thị trường, Hulo Pharma đã chọn sử dụng tem chống giả QR Code của iCheck nhằm giải quyết các khó khăn đang gặp phải. Tất cả các sản phẩm chính hãng Fixderma được nhập khẩu trực tiếp từ Hulo Pharma đều được trang bị tem chống giả QR Code, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng phân biệt hàng thật và hàng giả một cách nhanh chóng.

63d
Tem chống giả QR Code của Hulo Pharma được thiết kế bởi iCheck

Giải pháp tem chống giả QR Code của iCheck đã gây ấn tượng với khả năng chống giả gần như hoàn hảo. Mỗi tem điện tử chống hàng giả QR Code được thiết kế với hai lớp bảo vệ. Lớp đầu tiên là lớp phủ cào vật lý, che phủ một phần hoặc toàn bộ mã QR, nhằm bảo vệ tính bảo mật của mã QR Code đã được mã hóa. Lớp thứ hai là lớp công nghệ – mã QR độc nhất, đã được mã hóa thông tin để ngăn chặn việc làm giả tem như các loại tem vật lý thông thường.

Khách hàng chỉ cần quét mã QR để kiểm tra tính xác thực của sản phẩm, xem liệu nó có phải là hàng chính hãng hay không. Hulo Pharma cài đặt số lượt quét mã QR là 2 lần, tức là khách hàng xác thực được 2 lần, kể từ lần thứ 3 sẽ có cảnh báo đỏ, rằng sản phẩm có khả năng bị làm giả. Sau mỗi lần quét mã QR như vậy, hệ thống quản lý chống hàng giả sẽ tức thì gửi cảnh báo và dữ liệu tới cả khách hàng và doanh nghiệp để cảnh báo về những hoạt động không mong muốn.

63e
Tem chống giả QR Code bị quét vượt quá số lần quy định sẽ gửi thông báo tới khách hàng
63f
Khách hàng xác thực mã QR Code thành công

Hulo Pharma đã áp dụng thành công hệ thống quản lý tem chống giả QR Code, cho phép doanh nghiệp tự bảo vệ và bảo vệ khách hàng bằng cách khóa các mã tem có nguy cơ bị làm giả. Bằng cách khóa tem, mọi mã tem bị sao chép sẽ bị vô hiệu hóa và cảnh báo sẽ được gửi đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Việc mạnh tay áp dụng giải pháp tem chống giả QR Code iCheck tạo sự an tâm hơn cho khách hàng trong quyết định mua sắm, đồng thời mang lại cho doanh nghiệp Hulo Pharma nhiều thay đổi tích cực trong việc gia tăng doanh thu so với trước đây, vì đã kéo các khách hàng về với sản phẩm chính hãng của công ty mình.

Thành quả của việc sử dụng Tem chống giả QR Code iCheck là dòng sản phẩm Fixderma đã khôi phục được lòng tin của khách hàng và chiếm lĩnh thị phần. Doanh số bán hàng ổn định và có xu hướng tăng trưởng. Các sản phẩm giả, kể cả tem chống giả, đã bị phát hiện và loại bỏ nhanh chóng. Doanh nghiệp không chỉ bảo vệ được mình mà còn bảo vệ được người tiêu dùng khỏi tác động của hàng giả và hàng nhái.

Tem chống giả QR Code iCheck là giải pháp mã các nhãn hàng không thể bỏ lỡ

Giải pháp chống giả từ iCheck không chỉ cung cấp tem chống giả QR Code mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các mã tem này thông qua hệ thống quản lý. Hệ thống này cho phép lưu trữ thông tin chi tiết như lịch sử quét tem, vị trí quét tem, lịch sử sử dụng tem và thông tin khách hàng. Tất cả các dữ liệu này có thể được kiểm tra dễ dàng vào bất kỳ thời điểm nào.

63g
Hệ thống quản lý Tem chống giả QR Code

Nhờ vào những dữ liệu cụ thể, chính xác và được cập nhật theo thời gian thực, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của việc sử dụng tem chống giả QR Code và nắm bắt tình hình sản phẩm trên thị trường. Điều này đặc biệt hữu ích khi con số và dữ liệu trở thành nguồn thông tin quan trọng cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh tương lai.

Bằng tem chống giả QR Code, doanh nghiệp bảo vệ hình ảnh thương hiệu và tăng sự tin cậy của sản phẩm trong lòng khách hàng. Vì vậy, tem chống giả không chỉ là một phần thiết yếu của sản phẩm mà còn là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *