Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn quét mã vạch sữa Abbott Grow, phân biệt sữa Abbott Grow hàng giả và chính hãng

59

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em, trong đó sản phẩm sữa Abbott Grow được đánh giá cao. Tuy nhiên, việc xuất hiện nhiều sản phẩm sữa Abbott Grow hàng giả trên thị trường làm nhiều phụ huynh lo lắng. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn quét mã sữa Abbott Grow đơn giản để phân biệt sản phẩm thật và giả. Hãy cùng iCheck tìm hiểu chi tiết.

Nội dung bài viết

Đôi nét về sữa Abbott Grow

Abbott Grow là một dòng sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em, thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu phát triển nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Hầu hết các sản phẩm sữa Abbott Grow chính hãng hiện có trên thị trường Việt Nam được sản xuất tại Singapore. Đây là thông tin dành cho những người chưa biết về sản phẩm này.

59a
Sữa Abbott Grow được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam

Sữa Abbott Grow đã tồn tại trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm và đã được nhiều phụ huynh tin dùng cho con yêu của mình. Được đánh giá cao vì chất lượng tốt, sản phẩm mang lại những giá trị tốt nhất cho sức khỏe của bé.

Sữa Abbott Grow có hàm lượng đạm cao, cùng với công thức giàu lysine và thành phần đạm giúp cải thiện hoạt động tiêu hóa của bé, hấp dẫn và giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện. Sản phẩm cũng chứa men vi sinh Gos, cung cấp probiotic giúp hệ tiêu hóa phát triển mạnh mẽ, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Tất cả những lợi ích này của sữa Abbott Grow giúp bé phát triển chiều cao một cách tối đa và toàn diện nhất. Vì vậy, sản phẩm luôn nằm trong top đầu danh sách các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ em bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, do sự phổ biến và thành công của sản phẩm, sữa Abbott Grow đã bị sao chép và bày bán giả mạo trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, quan trọng là cần nắm rõ thông tin về sản phẩm và biết cách phân biệt sữa Abbott Grow thật và giả.

Cách phân biệt sữa Abbott Grow hàng giả và hàng thật

Việc mua và sử dụng sữa Abbott Grow hàng giả không chỉ gây lãng phí tiền bạc mà còn có tác động tiêu cực đến sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa yếu, chưa hoàn thiện. Để giảm thiểu tình trạng này, các bà mẹ cần cẩn trọng và đề phòng. Đồng thời, dưới đây là một số cách để nhận biết sữa Abbott Grow hàng giả.

Nhận biết sữa Abbott Grow hàng giả qua hộp đựng

Dấu hiệu đầu tiên mà bà mẹ nào khi mua hàng cũng có thể quan sát là phần vỏ hộp sữa Abbott Grow, hãy đảm bảo vỏ hộp còn nguyên vẹn, không bị móp méo. Đặc biệt, thông tin về hạn sử dụng rất hay bị làm giả, nên nếu bạn quan sát thấy mực in ở phần hạn sử dụng của hộp sữa có dấu hiệu bị xóa đi in lại, in ấn nhòe thì có khả năng đó là sữa Abbott Grow hàng giả.

59b

Tiếp đến các mom có thể check nguồn gốc thông qua mã vạch của sữa Abbott Grow. Mã vạch này sẽ là những dãy chữ số giúp chứng minh được xuất xứ sản phẩm, nguồn gốc từ nước nào và được nhập khẩu từ đâu. Chính vì vậy, trên mỗi hàng hóa thường sẽ chỉ có duy nhất 1 mã vạch để mom xác định.

Với sữa Abbott Grow có nguồn gốc từ Hoa Kỳ (Mỹ) thì 3 số đầu tiên đại diện cho quốc gia sản xuất sẽ là 000 – 019. Trường hợp 3 số đầu tiên của mã vạch in trên lon sữa Abbott Grow không thuộc một trong những dãy số đó thì nên cẩn trọng vì khả năng cao mã vạch đã bị làm giả.

Kiểm tra sữa Abbott Grow chính hãng qua chất lượng bột

Trên thực tế, đã xảy ra nhiều trường hợp mua lại hộp đựng sữa Abbott Grow chính hãng sau đó pha trộn với các loại phụ gia không rõ xuất xứ và đóng gói lại để bán trên thị trường. Trong trường hợp này, phân biệt sữa Abbott Grow thật và giả qua bao bì không còn hiệu quả. Do đó, để đảm bảo an tâm, các mom cũng nên kiểm tra kỹ chất lượng bột sữa bên trong.

59c

Đặc biệt, khi xét về bột sữa Abbott Grow giả thường sẽ tan nhanh trong nước ấm, bột sữa chìm xuống khá nhanh và khó nổi lên. Khi sữa tan, cặn sữa giả sẽ còn đọng lại ở dưới đáy cốc. Ngoài ra, mùi của sữa giả thường khá khó chịu, có mùi thơm nồng và không có mùi thơm dịu nhẹ như sữa Abbott chính hãng. Khi được đổ vào nước, sữa giả sẽ nhanh chóng tan và không để lại cặn như sữa Abbott chính hãng.

Để ý đến sức khoẻ của trẻ sau khi sử dụng sữa

Có thể khẳng định rằng chất lượng của sữa chính hãng là không thể làm giả. Các bà mẹ cần chú ý sau một khoảng thời gian bé sử dụng sữa bột, nếu thấy con có dấu hiệu tiêu chảy hoặc táo bón nặng, thì nên kiểm tra xem sữa Abbott Grow đang sử dụng có phải là hàng chính hãng hay không. Nếu sau khi ngừng sử dụng, tình trạng của bé cải thiện, thì có khả năng cao đó là sữa giả.

Hướng dẫn quét mã vạch sữa Abbott Grow để kiểm tra hàng chính hãng

Một trong những phương pháp giúp các bà mẹ tìm mua sữa Abbott Grow với nguồn gốc rõ ràng là sử dụng phương thức quét mã vạch sữa Abbott. Trên mỗi sản phẩm, có được in mã vạch để người tiêu dùng có thể truy xuất thông tin sản phẩm. Để quét mã QR sữa Abbott Grow hoặc mã vạch in trên bao bì, bạn cần sử dụng một smartphone và cài đặt một ứng dụng quét mã chuyên dụng như iCheck Scanner, Barcode Việt, và nhiều ứng dụng khác.

59d

Sau khi tải, cài đặt và khởi chạy ứng dụng, bạn chỉ cần đưa camera của điện thoại vào phía mã vạch được in trên hộp sữa và quét. Thông thường, quá trình quét mã chỉ mất khoảng 3 giây và sau đó sẽ hiển thị thông tin liên quan đến sản phẩm để bạn kiểm tra. Nếu quét mã vạch không ra thông tin gì hoặc ứng dụng báo hiệu rằng mã vạch không chính xác, thì có khả năng cao rằng đó là sữa Abbott Grow giả.

Những tips hiệu quả khi mua sữa bột Abbott Grow để tránh hàng giả

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp để phân biệt sữa Abbott Grow chính hãng và sữa giả, hướng dẫn quét mã sữa Abbott Grow để kiểm tra nguồng gốc, để tránh mua nhầm sữa kém chất lượng, các bà mẹ cần lưu ý những điều sau đây:

  • Nên mua sữa cho bé tại những cửa hàng và đại lý sữa uy tín, chính hãng, tránh đến những địa chỉ bán hàng không có danh tiếng. Đồng thời, không nên quá ham rẻ mà mua những sản phẩm không rõ xuất xứ, vì sẽ gây hậu quả lớn đến sức khỏe của bé.

  • Khi mua sữa Abbott Grow bột cho bé, cần kiểm tra kỹ bao bì, các tem nhãn, niêm phong, vỏ hộp,… và chú ý đến hạn sử dụng để tránh mua sản phẩm gần ngày hết hạn.

  • Nên tham khảo giá niêm yết của sản phẩm trên trang web của nhà sản xuất để so sánh và đối chiếu dễ dàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *