Chuyển tới nội dung

Vì sao tem chống giả QR code của iCheck là “vũ khí” chống giả tuyệt đối?

58a

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm hiểu về giải pháp chống giả cho sản phẩm của mình thì chắc chắn đã từng nghe qua Tem chống giả QR Code của iCheck. Tem của iCheck đã giải quyết triệt để tình trạng hàng giả hàng nhái cho rất nhiều thương hiệu lớn như Gạo Ông Cua ST25, Mỹ phẩm Paula Choice’s, Dược phẩm Naphaco,… Vậy tại sao con tem này lại được coi là “vũ khí” chống giả tuyệt đối. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nội dung bài viết

Tem chống giả thông thường không thể bảo vệ sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tem chống giả với các công nghệ khác nhau. Mặc dù tem chống giả là một công cụ quan trọng trong việc ngăn chặn hàng giả, tuy nhiên những loại tem thông thường không thể bảo vệ hoàn toàn cho sản phẩm. 

Thứ nhất, các kẻ lừa đảo ngày càng thông minh hơn và có thể làm giả các tem chống giả một cách chuyên nghiệp. Với các loại tem chống giả vật lý (sử dụng công nghệ nhiệt, công nghệ nước, tem hologram), các đối tượng xấu sẽ làm nhái bằng cách in ra con tem giống hệt (cũng áp dụng công nghệ tương tự) và dán vào sản phẩm giả mạo.

58d
Tem chống giả vẫn bị làm giả dù Bộ Công An đã ngừng phát hành

Với công nghệ hiện đại hơn là sử dụng tem chống giả QR Code hoặc mã tin nhắn SMS, nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng tem này đã đảm bảo khả năng chống giả tối ưu rồi. Tuy nhiên, các kẻ lừa đảo vẫn tìm ra mánh khóe để làm nhái tem. Bằng cách làm giả giao diện hoặc tin nhắn xác thực. Ví dụ, những đơn vị sản xuất hàng giả có thể dán các tem chứa mã số bất kỳ và kết nối mã này với hệ thống xác thực giả mạo của doanh nghiệp chính hãng, nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

58c 1
Làm giả mạo giao diện xác thực sản phẩm Gạo ST25

Do đó, để bảo vệ sản phẩm của mình khỏi nguy cơ bị làm giả, các nhà sản xuất cần phải sử dụng các công nghệ và phương pháp chống sao chép hiện đại, phức tạp hơn nữa để ngăn chặn hoàn toàn các mánh khóe làm giả tinh vi của các kẻ lừa đảo.

Tem chống giả QR code của iCheck với khả năng chống giả tuyệt đối

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp giải pháp chống giả cho các doanh nghiệp, iCheck cũng từng giải quyết rất nhiều trường hợp bị làm giả tinh vi mà các doanh nghiệp gặp phải, do vậy đội ngũ công nghệ của iCheck đã tìm ra giải pháp triệt để cho những chiêu thức làm giả tinh vi như đã đề cập trên. Chúng tôi đã phát triển một loại tem chống giả sử dụng mã QR có thể ngăn chặn cả hai hình thức giả mạo. Tem chống giả QR Code của iCheck được thiết kế để mã hóa thông tin xác thực trên mã QR, mỗi sản phẩm được gắn mã riêng không trùng lặp. Người tiêu dùng có thể quét mã QR này bằng điện thoại thông minh để kiểm tra tính xác thực của sản phẩm.

tem1
Tem chống giả QR Code của iCheck

Các doanh nghiệp khi đăng ký tem chống giả QR Code của iCheck có thể thiết lập số lượng quét mã tối đa. Khi số lần quét vượt quá giới hạn này, cả doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ được cảnh báo. Điều này sẽ giới hạn khả năng sao chép tem chống giả của các kẻ gian lận. Khi các kẻ giả mạo sao chép mã QR trên tem, số lượng quét sẽ vượt quá hạn mức, tem đó sẽ bị phát hiện là hàng giả hoặc hàng nhái. Do đó, ngay cả khi tem và mã bị sao chép, doanh nghiệp và người tiêu dùng vẫn sẽ được cảnh báo kịp thời.

Với trường hợp giao diện xác thực bằng tem bị giả mạo, iCheck đã đưa ra giải pháp quét mã QR bằng ứng dụng iCheck Scanner. Nếu đường link xác thực gắn trong mã QR là giả, hệ thống sẽ thông báo cho người quét biết đó không phải là đường link do iCheck cung cấp. Điều này giúp người mua có thể xác định được sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không, giảm thiểu tối đa rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái.

Ngoài ra, tem chống giả QR code của iCheck còn cung cấp nhiều tính năng khác nhau để phát hiện vị trí của sản phẩm giả mạo, khóa tem từ xa khi phát hiện nguy cơ bị giả mạo. Do đó, tem chống giả QR code của iCheck có khả năng chống lại tất cả các hình thức giả mạo hiện nay và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trong việc chống giả.

Những ngành hàng nào đang tiên phong sử dụng tem chống giả QR code của iCheck

Tem chống giả QR code của iCheck đã được hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng và tin tưởng. Trong đó, các ngành công nghiệp mỹ phẩm và dược phẩm là những ngành tiên phong sử dụng tem này. Ví dụ như Paula’s Choice Việt Nam, dược phẩm Tất Thành và Dược phẩm Sohaco.

57b
Một số mẫu tem chống giả QR code iCheck cho các ngành hàng

iCheck đã giải quyết thành công nhiều trường hợp khi các doanh nghiệp phải đối mặt với tình trạng hàng giả tràn lan, chẳng hạn như vụ việc gạo giả ST25 hay giải quyết các bài toán tích hợp giải pháp giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

58e
Cấu tạo 1 con tem chống giả của iCheck (bản đầy đủ chức năng)

Theo đó, tem chống giả QR code của iCheck có khả năng tích hợp nhiều tính năng như bảo hành điện tử, quản lý phân phối và chống tràn hàng kênh phân phối. Khả năng này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian vì tất cả các tính năng đều được quản lý trên một hệ thống duy nhất. Bên cạnh đó, trên tem chống giả QR code của iCheck, doanh nghiệp có thể gắn thêm một mã QR truy xuất thông tin giúp cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh sản phẩm tới khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một loại tem chống giả đa tính năng và có khả năng bảo mật cao cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với iCheck ngay. Hiện nay, chúng tôi đang triển khai chương trình miễn phí thiết kế tem và cung cấp ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các doanh nghiệp đăng ký sớm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *