Chuyển tới nội dung

Doanh nghiệp “lãi” thêm khả năng tối ưu hiệu quả marketing nhờ giải pháp Minh bạch thông tin từ iCheck

bai 37 1

Hiện nay, nhu cầu thông tin về sản phẩm của người tiêu dùng là rất lớn. Theo báo cáo Thương mại điện tử của Vecita, 80% khách hàng cảm thấy lo lắng khi mua sắm vì thiếu thông tin sản phẩm. Trong khi đó, 70% người tiêu dùng yêu cầu các doanh nghiệp phải công khai thông tin về nguồn gốc xuất xứ và thành phần cấu tạo của sản phẩm (Nielsen).

Nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được điều này và tiên phong trong việc hợp tác với các nền tảng di động để số hóa thông tin sản phẩm trên bao bì, giúp khách hàng tiếp cận và xác thực thông tin một cách đơn giản và nhanh chóng. Giải pháp này được xem là cách tăng kết nối trực tiếp với khách hàng ngay khi họ quan tâm đến sản phẩm.

iCheck là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp số hóa cho doanh nghiệp từ năm 2015. Đặc biệt, giải pháp xác thực sản phẩm chính hãng – được gọi là “Minh bạch thông tin” – đã được phát triển và sử dụng mã vạch trên bao bì sản phẩm để triển khai. Sau hơn 6 năm ra mắt, giải pháp này đã được hơn 20,000 doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Ngoài tính năng thông tin, giải pháp này còn có tiềm năng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động marketing.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về giải pháp minh bạch thông tin và cách thức mà giải pháp này hỗ trợ hoạt động marketing của doanh nghiệp.

Giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck là gì?

Nội dung bài viết

1c

Giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck là cách xác thực thông tin sản phẩm chính hãng của doanh nghiệp bằng cách số hóa thông tin trên mã vạch sản phẩm. Người tiêu dùng chỉ cần quét mã vạch sản phẩm bằng ứng dụng iCheck Scan để tiếp cận đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm giá thành, thành phần, nhà sản xuất, nhà phân phối, địa chỉ bán hàng chính hãng và nhiều chi tiết khác. Giải pháp này mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp, ngăn chặn hàng giả và hàng nhái không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Nhờ tính năng số hóa thông tin sản phẩm trên mã vạch và khả năng thống kê thông tin khách hàng, giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck đã mở ra khả năng kết nối trực tiếp với khách hàng ngay khi họ có nhu cầu về sản phẩm. Vì vậy, giải pháp này có thể giúp việc truyền thông và marketing trở nên hiệu quả và thông minh hơn, bằng cách giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

Giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck hỗ trợ hoạt động marketing của doanh nghiệp như thế nào?

Sản phẩm của doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận 2 triệu người dùng ứng dụng iCheck Scan

Khi triển khai giải pháp Minh bạch thông tin, doanh nghiệp sẽ công khai thông tin sản phẩm trên ứng dụng iCheck Scan – một nền tảng có hơn 2 triệu người dùng thường xuyên sử dụng hàng tháng. Sản phẩm xuất hiện trên iCheck không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu thông tin của khách hàng mà còn trở thành một kênh truyền thông về sản phẩm.

37a

Theo dữ liệu của iCheck, người dùng ứng dụng được xem là nhóm có nhu cầu tra cứu thông tin và tương tác với thương hiệu rất cao, với hơn 500 triệu lượt quét sản phẩm và 600 nghìn lượt đánh giá sản phẩm tính đến hiện tại. Do đó, doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin về hành vi tương tác của người dùng iCheck với sản phẩm của mình để làm cơ sở cho quyết định về marketing.

Tăng thêm kênh thu thập dữ liệu khách hàng, nghiên cứu dư luận xã hội (social listening)

Một trong những ưu điểm nổi bật của giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck là hệ thống của nó có khả năng tự động thu thập dữ liệu về người dùng quét mã sản phẩm. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể sở hữu một tệp dữ liệu khách hàng quan trọng, bao gồm những khách hàng quan tâm hoặc đã sử dụng sản phẩm của họ, mà không cần phải chi tiêu chi phí làm khảo sát thêm.

Dữ liệu thu thập được từ giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một tập dữ liệu quan trọng để phân tích hành vi và nhận diện khách hàng tiềm năng của mình. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hoá chiến lược truyền thông và quảng cáo, từ đó giúp tăng doanh số bán hàng.

37b 1

Đặc biệt trên ứng dụng iCheck còn tích hợp tính năng đánh giá sản phẩm, cho phép người dùng chia sẻ ý kiến và tham khảo đánh giá từ cộng đồng. Điều này mang lại cho doanh nghiệp một công cụ social listening tiện ích để nhanh chóng đánh giá phản hồi từ khách hàng một cách hiệu quả và không tốn thêm chi phí.

Tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu marketing

35f 1
Tính năng thu thập và hệ thống data khách hàng

Nhờ tính năng hiển thị đầy đủ thông tin sản phẩm trên hệ thống ( bao gồm cả giấy tờ, website…), giải pháp Minh bạch thông tin không chỉ tiết kiệm thời gian tra cứu cho người tiêu dùng mà đồng thời cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí marketing. Thay vì phải in ấn và lưu trữ rất nhiều tờ rơi, catalog thì doanh nghiệp giờ đây có thể tận dụng chính mã vạch trên bao bì để cần cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin cần thiết chỉ thông qua một hành vi quét mã.

Nếu có sự điều chỉnh và cập nhật thông tin sản phẩm, doanh nghiệp không cần phải thay đổi toàn bộ tài liệu in ấn, mất chi phí rất nhiều, mà chỉ cần cập nhật thông tin dễ dàng trên hệ thống quản trị của iCheck.

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc xác thực thông tin sản phẩm trên nền tảng di động là một xu hướng tất yếu. Giải pháp này không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về thông tin sản phẩm mà còn cung cấp cho doanh nghiệp dữ liệu khách hàng quan trọng để tối ưu hiệu quả marketing. Đây là một giải pháp “kép” đầy tiềm năng.

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp, giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck được phát triển nhằm hỗ trợ doanh nghiệp công khai thông tin qua app iCheck Scan, từ đó giúp xác thực thông tin sản phẩm chính hãng và hỗ trợ hoạt động marketing hiệu quả và tiết kiệm. 

Đăng ký dùng thử miễn phí giải pháp Minh bạch thông tin của iCheck

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *