Chuyển tới nội dung

Hồ sơ đăng ký mã vạch iCheck gồm những thành phần gì?

32a

Một câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ quý doanh nghiệp trong thời gian gần đây là hồ sơ đăng ký mã vạch iCheck cần những giấy tờ gì? Có phức tạp hay không? Bài viết sau đây nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ một cách nhanh chóng, dễ dàng và đầy đủ nhất.

Nội dung bài viết

Hồ sơ đăng ký mã vạch iCheck gồm những gì?

Để sử dụng mã số và mã vạch, các doanh nghiệp phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký theo quy định. Hồ sơ này là cơ sở để cơ quan có thẩm quyền (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) xem xét, đánh giá và quyết định chấp thuận. Vì vậy, việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã vạch đòi hỏi độ chính xác cao. Các hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

– Bản đăng ký sử dụng mã vạch đã điền đầy đủ thông tin, người có thẩm quyền của doanh nghiệp ký và đóng dấu;

– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hay Quyết định thành lập;

– Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu;

Việc chuẩn bị và kê khai thông tin trong quá trình làm hồ sơ không quá khó nhưng khá phức tạp. Nếu trong quá trình thực hiện cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Hotline: 0982.975.918

Nộp hồ sơ đăng ký mã vạch ở đâu?

Sau khi hoàn tất các hồ sơ và tài liệu, một trong những câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp đặt ra là đăng ký mã vạch sản phẩm ở đâu? Câu hỏi này có thể hiểu theo hai ý: một là khách hàng muốn tìm hiểu địa chỉ nộp hồ sơ, hai là khách hàng muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ. Chúng tôi sẽ trả lời từng thắc mắc của khách hàng.

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký mã vạch iCheck

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký mã vạch là Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng GS1 Việt Nam – Trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.

Địa chỉ: Số 8 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Ngoài ra quý doanh nghiệp cũng có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện đến địa chỉ trên.

Đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch iCheck

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch iCheck, nhưng để tìm được đơn vị có dịch vụ chất lượng, uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và xử lý hồ sơ nhanh gọn nhất cho khách hàng thì sẽ khó. Khi nhu cầu đăng ký mã vạch càng cao, số lượng đơn vị cung cấp cũng sẽ tăng lên đáng kể. Vậy nên nhiều chủ doanh nghiệp sẽ rất băn khoăn để lựa chọn được đơn vị phù hợp. iCheck tự hào đã hỗ trợ mã vạch cho hơn 20.000 doanh nghiệp Việt Nam, với kinh nghiệm 7 năm, sẽ là 1 đơn vị hàng đầu để doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

15a 1

Thời gian đăng ký mã vạch iCheck là bao lâu?

Theo thời gian tiêu chuẩn của Trung tâm mã vạch quốc gia GS1, trong khoảng thời gian từ 05 đến 07 ngày làm việc tính từ thời điểm hồ sơ được nộp tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, quý doanh nghiệp sẽ được cấp bộ mã vạch và sử dụng mã số mã vạch để in lên bao bì, nếu hồ sơ đăng ký hợp lệ. 

Tuy nhiên, khi đăng ký dịch vụ mã vạch tại iCheck, doanh nghiệp sẽ được cấp mã nhanh chỉ trong 1 ngày làm việc. Điều này sẽ rất thuận tiện cho những doanh nghiệp cần mã sớm để in lên sản phẩm, đưa sản phẩm ra thị trường theo đúng tiến độ.

Sau 1-2 tháng kể từ khi được cấp bộ mã vạch, doanh nghiệp sẽ nhận được Giấy chứng nhận sử dụng mã vạch chính thức. Trường hợp hồ sơ đăng ký không hợp lệ, TCĐLCL sẽ nêu rõ nguyên nhân, cá nhân, tổ chức sẽ phải sửa đổi, bổ sung và gửi lại trong thời gian sớm nhất.

32b

Chi phí đăng ký mã vạch iCheck năm 2023

Một trong các vấn đề mà doanh nghiệp cũng rất quan tâm khi đăng ký mã vạch là tham khảo chi phí. Đơn vị cung cấp dịch vụ có chi phí phù hợp và minh bạch, không phát sinh phụ phí sẽ khiến doanh nghiệp yên tâm hơn khi đăng ký.

Khi đăng ký mã vạch với iCheck, chi phí cho việc đăng ký mã vạch sẽ phu thuộc vào số lượng sản phẩm, và phụ thuộc vào thời điểm đăng ký. Cụ thể, Trung tâm mã số mã vạch quốc gia đang cung cấp cho doanh nghiệp 3 gói lựa chọn: 

Gói 1: Bộ mã số mã vạch doanh nghiệp gồm 10 chữ số (phân định được 100 sản phẩm)

Gói 2: Bộ mã số mã vạch doanh nghiệp gồm 9 chữ số (phân định được 1.000 sản phẩm)

Gói 3: Bộ mã số mã vạch doanh nghiệp gồm 8 chữ số (phân định được 10.000 sản phẩm)

31c

Lưu ý: Chi phí nêu trên đã bao gồm phí dịch vụ, phí chính thức nộp tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng nhưng chưa bao gồm 10% VAT.

Ưu điểm của dịch vụ đăng ký mã vạch iCheck

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đăng ký mã số mã vạch, iCheck đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với ưu điểm vượt trội là đối tác chiến lược của Tổng cục Đo Lường Chất lượng – Trung tâm mã số mã vạch quốc gia GS1, iCheck có kinh nghiệm đăng ký mã vạch cho hơn 20.000 cá nhân, tổ chức, tận tình hỗ trợ khách hàng mọi nơi, mọi lúc.

Trong quá trình tư vấn và cung cấp dịch vu đăng ký mã số mã vạch sản phẩm, iCheck sẽ thực hiện các công việc sau:

– Tư vấn lựa chọn loại mã vạch phù hợp với quy mô, dự định của Doanh nghiệp.

– Tư vấn và hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã số mã vạch. Hỗ trợ Doanh nghiệp thực hiện Bản mô tả chi tiết sản phẩm được dùng để đăng ký mã vạch.

– Nộp hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ. 

– Phân định mã vạch cho từng sản phẩm của Doanh nghiệp, bàn giao file hình ảnh mã vạch để Doanh nghiệp gửi thiết kế/ nhà in cho lên bao bì sản phẩm.

– Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong toàn bộ quá trình sử dụng mã số mã vạch.

25f 1

iCheck hướng dẫn khách hàng sử dụng mã số mã vạch

Sau khi hoàn thành việc đăng ký mã vạch sản phẩm, chuyên viên tư vấn của iCheck sẽ cung cấp thông tin mã vạch cho doanh nghiệp để sử dụng.

Lưu ý: Sau một thời gian khách hàng muốn bổ sung thêm mã vạch cho sản phẩm mới, Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp mã vạch cho sản phẩm mới, việc này là hoàn toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được tư vấn hỗ trợ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *