Chuyển tới nội dung

So sánh tem chống giả điện tử và tem chống giả phổ thông

13a

Trong những năm gần đây, công nghệ tem chống giả điện tử đã đạt được nhiều tiến bộ và trở thành lựa chọn tối ưu hơn so với các công nghệ chống giả khác, giải quyết vấn đề lo lắng về việc tem chống giả bị sao chép giả mạo của các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tem chống giả điện tử là gì?

Tem chống hàng điện tử, còn gọi là tem chống giả kỹ thuật số hoặc tem chống hàng điện tử SMS, sử dụng công nghệ số hóa và hệ thống tin nhắn SMS để xác thực. Tem này được in trên các chất liệu thông dụng như decal vỡ, decal thiếc, decal thường và hologram, và được thiết kế để đáp ứng yêu cầu và loại sản phẩm của khách hàng và đảm bảo rằng mẫu tem không thể bị tái sử dụng.

Mỗi tem chứa một mã an ninh duy nhất gồm 8-14 ký tự, bao gồm cả số và chữ, được in dưới lớp phủ cào chống soi tuyệt đối. Các dãy số xác thực này được tạo bằng hệ thống an ninh bảo mật, đảm bảo tính duy nhất và không trùng lặp, làm giả tem chống giả SMS trở nên gần như là không thể.

13b

Sau khi mua sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra xem đó là hàng thật hay hàng giả bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp được hướng dẫn trên tem và nhập mã seri nằm dưới lớp phủ cào. Đối với sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác thực kèm theo thông tin chi tiết của sản phẩm.

Điểm vượt trội của tem chống giả điện tử

Khả năng chống giả cao hơn

Tem chống giả công nghệ cao, cụ thể là tem chống hàng điện tử SMS, khó bị làm giả hơn so với các công nghệ chống giả phổ thông như công nghệ nhiệt, nước hoặc ánh sáng, bởi tính duy nhất và bảo mật của mã xác thực. Vì vậy, tem chống giả SMS bảo vệ hàng hóa của doanh nghiệp tốt hơn trước những tác động tiêu cực của hàng giả. Điều này giúp bảo vệ uy tín của doanh nghiệp và ngăn ngừa người tiêu dùng mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc và xuất xứ.

13c

Thu thập data khách hàng

Doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin từ việc khách hàng xác thực mã với tổng đài để đẩy mạnh chiến dịch remarketing, bao gồm gửi thông tin quảng cáo, chăm sóc khách hàng, thông tin khuyến mãi thông qua SMS.

Tích hợp với các công nghệ chống giả khác

Tem chống giả SMS có thể được tích hợp với các công nghệ chống giả khác như mã QR Code để tăng khả năng chống giả và cung cấp các tính năng bổ sung. Ngoài ra, nó cũng có thể tích hợp với các công nghệ chống giả phổ thông khác như công nghệ nhiệt, công nghệ nước,… tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp.

13d

Ứng dụng nhiều giải pháp trên 1 con tem

Tem chống giả điện tử SMS không chỉ có khả năng chống giả cao mà còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác như: kích hoạt bảo hành, quản lý kho, quản lý kênh phân phối.

Thông tin về thời gian kích hoạt sản phẩm sẽ được lưu trữ trên hệ thống, giúp giảm tải gánh nặng lưu trữ thông tin cho doanh nghiệp và cắt giảm chi phí in phiếu bảo hành. Bên cạnh đó, thông qua các tin nhắn gửi về, doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình hàng tồn kho và tình hình bán hàng tại khu vực.

So sánh tem chống giả điện tử và tem chống giả phổ thông

Mỗi công nghệ tem chống giả có ưu và nhược điểm riêng, việc so sánh các công nghệ giúp doanh nghiệp lựa chọn cho mình một mẫu tem phù hợp với nhu cầu cũng như sản phẩm. Dưới đây là bảng so sánh đặc điểm của tem chống giả điện tử và tem chống giả công nghệ phổ thông:

13f

Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm sản phẩm, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình một trong hai công nghệ tem chống giả phù hợp. Tem chống giả điện tử có tính năng chống giả cao, bảo mật thông tin tốt, nhưng chi phí sản xuất cao và khó sử dụng. Trong khi đó, tem chống giả công nghệ phổ thông có chi phí sản xuất thấp, dễ sử dụng, nhưng khả năng chống giả thấp và thông tin không được bảo mật tốt.

In tem chống giả điện tử ở đâu uy tín

Để in tem chống giả SMS, doanh nghiệp cần được cấp phép từ Chính phủ để đảm bảo tính pháp lý. Các đơn vị có thể cung cấp tem chống giả điện tử SMS phải được trang bị công nghệ khép kín, hệ thống bảo mật cao và đội ngũ lập trình chuyên nghiệp.

iCheck là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp tem chống giả chất lượng. Với 7 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật trình độ cao cùng với hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại, iCheck cung cấp tem chống giả SMS với chi phí tối ưu và đầy đủ hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

13e

Để được tư vấn mẫu tem phù hợp và thiết kế tem miễn phí, bạn đọc vui lòng liên hệ qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090911955888

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *