Chuyển tới nội dung

Dịch vụ đăng ký iCheck Scanner online – Truy xuất thông tin sản phẩm

14B

Vì sao dịch vụ đăng ký iCheck Scanner ra đời?

Nhận thấy vấn đề mà Doanh nghiệp đang đối mặt

Thị trường tràn lan sản phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Người tiêu dùng hoang mang và khó kiểm tra thông tin. Doanh nghiệp chân chính gặp khó khăn trong việc chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

Thiếu phương thức truyền tải thông tin trực quan, chính xác và nhanh chóng khi cần giới thiệu về sản phẩm cho người mua hàng và đại lý. Do bao bì hạn chế về diện tích nên thông tin chưa đầy đủ, thiếu trực quan, đôi khi mất thẩm mỹ.
➔ Khó quản lý sản phẩm
➔ Tốn kém chi phí in ấn catalogue khi mở đại lý
➔ Khó truyền thông thông tin

Doanh nghiệp không có dữ liệu của những khách đã mua hàng, đặc biệt với các sản phẩm qua nhiều kênh phân phối. Doanh nghiệp ít hoặc không tương tác với nhóm người tiêu dùng để chăm sóc, hỗ trợ và upsell/cross sell.

14c

Đem lại giá trị mà Doanh nghiệp đang cần

1. Gây dựng niềm tin cho người mua hàng thông qua

➔ Sử dụng một giải pháp giúp chứng minh sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
➔ Cung cấp một nguồn thông tin chính thống – duy nhất cho khách hàng khi phát sinh nhu cầu tìm hiểu.
➔ Chứng minh sự khác biệt của doanh nghiệp so với những doanh nghiệp làm ăn không chân chính, làm giả làm nhái.

2. Nâng cao hình ảnh và sức cạnh tranh thông qua

➔ Chuyên nghiệp hóa công cụ giới thiệu sản phẩm và công ty khi bán hàng, thay thế tờ rơi cứng cồng kềnh, giúp việc đi gặp khách hàng/đối tác trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
➔ Kênh tương tác trực tiếp và chính thống với khách hàng để giải đáp thắc mắc, nhận phản hồi về sản phẩm và gửi thông tin về sản phẩm theo từng chương trình.
➔ Bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp bằng cách truyền tải thông tin chính thống tới người tiêu dùng đầy đủ, chính xác.

3. Tối ưu hiệu quả kinh doanh và chi phí vận hành thông qua

➔ Sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả để làm cơ sở xây dựng chiến lược, kế hoạch dài hạn, ra mắt sản phẩm mới …
➔ Tiết kiệm các chi phí tuy nhỏ nhưng phát sinh thường xuyên như in ấn, lưu trữ dữ liệu, nghiên cứu dữ liệu …

Truy xuất thông tin sản phẩm qua mã vạch là gì?

  • Doanh nghiệp kết hợp với iCheck để cung cấp thông tin liên quan tới hàng hóa của mình tới người tiêu dùng.
  • iCheck tiếp nhận thông tin giấy tờ, sẽ tiến hành xác thực cũng như chuẩn hóa thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp theo chuẩn GS1.
  • Khách hàng quét Barcode/QR Code để xem thông tin sản phẩm cũng như tương tác với doanh nghiệp.
14d

5 lý do Doanh nghiệp nên đăng ký iCheck để truy xuất thông tin sản phẩm

Lợi ích của người tiêu dùng khi truy xuất thông tin sản phẩm trên app iCheck

mbtt15
mbtt15 1
mbtt15 2

Hướng dẫn doanh nghiệp đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí dịch vụ thông tin iCheck

Hồ sơ đăng ký gồm có:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Quyết định thành lập (ảnh chụp hoặc bản scan)
  • File thông tin sản phẩm 
  • Bản mềm Giấy tờ công bố, uỷ quyền phân phối hoặc nhập khẩu (nếu có).

Quy trình đăng ký:

  • Doanh nghiệp gửi thông tin giấy tờ cần thiết cho iCheck
  • iCheck tiếp nhận và tạo tài khoản doanh nghiệp trên hệ thống business.icheck.vn
  • iCheck kiểm tra tính pháp lý của giấy tờ, sau đó hỗ trợ đăng tải thông tin sản phẩm lên app iCheck Scanner. Sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được tick xanh xác thực trong 7 ngày.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: iCheck Scanner-Trang hỗ trợ Doanh Nghiệp

4.8/5 - (192 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn miễn phí

iCheck cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu, giảm chi phí, tối ưu quy trình vận hành.