Chuyển tới nội dung

In tem chống hàng giả Bộ Công An cùng iCheck

11a

Thông tin đến quý doanh nghiệp, iCheck không chỉ cung cấp giải pháp chống hàng giả và hàng nhái bằng mã QR Code, mà còn hợp tác với In Ba Đình – một đơn vị in tem chống hàng giả Bộ Công An uy tín tại Hà Nội, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chống tệ nạn hàng giả hàng nhái. Điều này sẽ giúp iCheck cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp chống giả và chống nhái hiệu quả hơn, đồng thời cung cấp giải pháp in ấn tiện lợi với chi phí cạnh tranh.

Những điều cần biết về Tem chống hàng giả Bộ Công An

Trước đây, Viện khoa học Hình sự – Bộ Công an cấp tem chống hàng giả cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo công văn số 94/C54-P1, từ ngày 01/02/2017, Viện khoa học Hình sự – Bộ Công an chính thức dừng nghiên cứu và ký hợp đồng cung cấp tem chống hàng giả. Hiện nay, Trung tâm Tem và Vật liệu chống giả – Bộ Công an (Trung tâm Tem và VLCG) là đơn vị phụ trách in ấn tem chống giả.

In Ba Đình là một trong những đơn vị được Trung tâm Tem và VLCG cấp phép in tem chống giả. Do đó, các sản phẩm tem chống giả do In Ba Đình cung cấp sẽ có dòng chữ “BỘ CÔNG AN – IBĐ – TRUNG T M TEM & VLCG”, là dấu hiệu cho thấy tem này được bảo hộ bởi Bộ Công An, là tem của Nhà nước có tính pháp lý cao nhất và độc quyền trên toàn quốc. Việc làm giả Tem Bộ Công An là vi phạm pháp luật và sẽ bị răn đe mạnh mẽ, đồng thời cảnh báo các đối tượng muốn sản xuất hay buôn bán hàng giả.

Thêm vào đó, việc dán Tem Chống Hàng Giả Bộ Công An còn giúp tăng tính minh bạch và đáng tin cậy của doanh nghiệp. Với Tem Bộ Công An, người tiêu dùng có thể dễ dàng xác định được sản phẩm chính hãng và không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái gây thiệt hại cho sức khỏe và tài sản của họ. Điều này sẽ góp phần tạo ra một thị trường cạnh tranh lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Do đó, sẽ giúp doanh nghiệp tăng được sự tin tưởng của khách hàng và tạo ra đà tăng trưởng bền vững trong doanh số.

Vì sao doanh nghiệp nên in tem chống hàng giả Bộ Công An với iCheck?

iCheck không chỉ cung cấp giải pháp chống giả bằng mã QR code mà còn là đối tác của In Ba Đình, đơn vị được cấp phép in tem Bộ Công An uy tín trên địa bàn Hà Nội.

Bằng việc triển khai dịch vụ in tem với iCheck, Doanh nghiệp có thể đảm bảo hiệu quả chống giả cao nhất khi sử dụng tem chống giả tích hợp 2 hoặc nhiều công nghệ trên cùng một con tem.



tem BCA 1
tem BCA 3
tem BCA 2
tem BCA 4

Với nhiều năm kinh nghiệm, iCheck đã giúp hàng ngàn Doanh nghiệp hiểu về và sử dụng tem chống hàng giả Bộ Công An một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, khi hợp tác với iCheck, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi như:

  • Tư vấn và thiết kế tem miễn phí.
  • In tem test đến khi hài lòng mới triển khai in thật.
  • Giao tem chỉ sau 7-10 ngày.
  • In ấn trên đa dạng chất liệu: decal thường, decal vỡ, tem 7 màu, tem hologram,…
  • Chi phí cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua:
– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090911955888

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *