Chuyển tới nội dung

Ưu điểm vượt trội của tem chống giả QR code mang đến cho doanh nghiệp

Share on facebook
Facebook

Trong bối cảnh thị trường đang tràn ngập hàng giả, thì tem chống giả QR code ra đời là biện pháp hiệu quả trong việc bảo vệ thương hiệu của nhà sản xuất. Sự ra đời của thế hệ tem riêng của công ty với mã QR tích hợp thực sự là một bước tiến trong kỹ thuật in ấn kết hợp với công nghệ cao, mang lại lợi ích cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng.

2e

Hạn chế của tem chống giả truyền thống

Về định nghĩa, tem chống hàng giả là dấu hiệu được sử dụng để phân biệt hàng hóa thật giả. Nhưng thực tế, trong nhiều năm qua, việc sao chép tem chống hàng giả đã trở nên đơn giản đến mức rất phổ biến và dễ dàng. Tem chống hàng giả truyền thống chứa rất ít hoặc không có thông tin về nhà sản xuất hoặc sản phẩm, do đó chúng dễ bị làm giả.

Người tiêu dùng tiếp cận với các sản phẩm và hàng hóa có tem chống hàng giả với sự tin tưởng rất thấp, khi ở khắp nơi hàng giả có khi còn nhiều hơn hàng thật, và một tem thông thường không có gì đặc biệt để đảm bảo rằng nó không bị giả mạo.

Tem chống hàng giả với công nghệ phản quang ba vạch, còn được gọi là tem bảy màu, được sản xuất và chế tác phức tạp hơn so với các thế hệ tem nhãn trước đó. Tuy nhiên, sao chép vẫn là điều có thể làm được với các tem phản quang ba vạch. Điều này đòi hỏi ngành in ấn cũng như các doanh nghiệp phải tìm ra các giải pháp mới. Và từ đó tạo ra giải pháp chống hàng giả bằng tem QR code.

bai 2 1

Ưu điểm vượt trội của tem chống giả QR Code

Vài năm trở lại đây, các tem chống giả QR code đang ngày càng được ưa chuộng hơn trong cộng đồng kinh doanh. QR code hiện nay đã trở thành một khái niệm rất phổ biến trong cộng đồng. Đó là thông tin được mã hóa với hình ảnh hai chiều để máy có thể đọc được. Và tất nhiên thông tin này được quản lý một cách bảo mật. Do đó, việc làm giả mã QR không đơn giản. Và đây cũng là ưu điểm chính của tem chống hàng giả với mã QR.

Cũng có tác dụng lưu trữ thông tin như mã vạch (Barcode), nhưng QR code là phiên bản nâng cao của mã vạch truyền thống. Mã vạch truyền thống là một chuỗi các thanh chạy song song chỉ có thể chứa tối đa 20 ký tự số, trong khi đó QR code có thể chứa tới 7.089 ký tự số và 4.296 ký tự chữ số. Điều này cho phép truyền tải nhiều thông tin hơn, hỗ trợ tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp muốn gửi tin nhắn đến khách hàng của họ.

2a min 1

QR code có thể được quét bằng hầu hết các ứng dụng quét mã, thậm chí là zalo hay camera của điện thoại thông minh, do đó rất thuận tiện cho người tiêu dùng.

Tem QR code là những tem có mã QR tích hợp của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sản phẩm. Hiện nay, tem phủ bạc với mã QR là lựa chọn phổ biến nhất cho doanh nghiệp, vì nó có thiết kế đẹp và sang trọng, đặc biệt là được đảm bảo chống lại mức độ tem chống hàng giả.

Việc sử dụng tem chống hàng giả với mã QR đã được chứng minh là hiệu quả trong thực tế, do đó các doanh nghiệp đang ngày càng phát hành tem QR để dán lên sản phẩm lưu thông trên thị trường.

Đối với người tiêu dùng, tem chứa mã QR cung cấp nhiều sự đáng tin cậy hơn. Đồng thời, việc kiểm tra thông tin cũng rất đơn giản. Do đó, việc sử dụng tem chống hàng giả với mã QR mang lại lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp phân phối và sản xuất muốn triển khai các biện pháp để ngăn chặn hàng giả bằng tem mã QR cần tìm hiểu thêm thông tin về các thiết kế và kiểu dáng của tem, cũng như các thông tin pháp lý liên quan đến cung cấp tem chống hàng giả. Một số mẫu tem chống giả QR code của iCheck để doanh nghiệp tham khảo:

mau8
x3
Tem CEBELIA final

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và thiết kế tem miễn phí:

– Website: https://icheckscan.vn/
– Hotline: 0982 975 918 
– Email: hanhnt1@icheck.com.vn

 Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090911955888

Xem nhiều

Tin tức mới nhất

Logo iCheck White

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK

Văn phòng Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh

CÔNG TY

Câu hỏi thường gặp
Tuyển dụng

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

dangkybocongthuong

HỢP TÁC

Chương trình đối tác
Nhà phát triển ứng dụng
Dành cho đại lý
Dành cho cộng tác viên
Dành cho các đơn vị luật
Dành cho các đơn vị in ấn
Dành cho các đơn vị gia công

Bản quyền 2022 iCheck

Rate this post